Hỗ trợ mua hàng

Hà Nội: 0936.236.855

0931.789.955

0904.611.166

024.3976.4028

Email: Kd@Thietbidienhanoi.vn

DANH MỤC SẢN PHẨM
Đèn LED âm trần (Downlight)
- 100 %

Đèn LED downlight âm trần 9W/ D139 H83 (CD511-9D)

Model : CD511-9D
Mã hàng :
Bảo hành : 24 tháng
Hãng : Comet
Tình trạng : Còn hàng
270.000 VND
Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng

Đèn led âm trần (đèn downlight): Mã số: CD511-9D

Đèn led âm trần (đèn downlight)  là loại đèn Led dùng âm trần có chùm sáng định hướng, ánh sáng đồng đều, không chói lóa. Điểu nổi bất nhất của đèn LED Downlight/âm trần có tuổi thọ rất dài, bền nên tiết kiệm phần nào khoản sửa chữa cũng như bảo dưỡng sau này. Máy luôn hoạt động với nhịp độ ổn định, không bị nhấp nháy và có màu sắc hiển thị rất tốt, không gây mỏi mắt.

Được sản xuất từ cơ chế phát nhiệt thấp nên bóng đèn downlight có khả năng tiết kiện điện năng tới 80% so với các sản phẩm thông thường. Thông thường khi phát sáng đèn sẽ có nhiệt độ cao hơn môi trường khoảng 8 độ và thấp hơn khoảng 25 độ so với đèn huỳnh quang.

Sử dụng đèn LED âm trần, bạn sẽ chắc chắn được trải nghiệm các cảm giác ánh sáng tuyệt vời chưa từng có. Các loại đèn LED downlight có thể được lắp đặt tại các nơi rộng rãi như biệt thự, nhà hàng, khách sạn…

Với ưu điểm có thể chiếu sáng tới những nơi tưởng rằng không thể lắp đặt hay cao tầng, bạn sẽ không còn nỗi lo phải tìm giải pháp cho những khu vực đó nữa. Các khu vực có nhu cầu cao về ánh sáng như bệnh viện, khách sạn, siêu thị,…cũng hoàn toàn có thể sử dụng đèn LED âm trần vì công suất của sản phẩm này khá lớn, đáp ứng được nhu cầu ngoài thực tiễn.

Để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm thiết bị chiếu sáng èn LED downlight tốt nhất, các chuyên gia cho rằng bạn nên đến những địa chỉ uy tín như hãng Comet, vốn là một thương hiệu uy tín trên thị trường cung cấp các giải pháp thiết kế điện trong thời gian qua. Trong công việc, Comet luôn đề cao tính hiệu quả lên trên hết. Bằng việc áp dụng những thành tựu khoa học mới nhất và những nỗ lực không biết mệt mỏi, Comet luôn mang tới những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng trên thị trường.

Đèn led âm trần (đèn downlight): Mã số: CD511-9D

Hãng sản xuất

Comet

Loại đèn led

Đèn led âm trần

Công suất (W)

9

Kiểu ánh sáng

 Trắng (6000K)

Đặc điểm

Quang thông: 765Lm

 

Kích thước: D139 H83 (mm)

 

Lỗ khoét trần: D120 (mm)

 

Vật liệu: Nhôm đúc

 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.


Notice: Undefined variable: product_review_form in /home/thi28780/public_html/template_cache/product_detail_review_form.b57899106e0f94965fc065ac834ef2a5.php on line 2

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm
Mã xác thực
HƯỚNG DẪN VIẾT ĐÁNH GIÁ
Viết đánh giá (ý kiến) của bạn về sản phẩm sẽ giúp người mua hàng khác hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Vì ý kiến này ảnh hưởng rất nhiều tới người khác, bạn vui lòng chú ý một số hướng dẫn dưới đây :
- Chỉ viết nếu bạn đã từng dùng sản phẩm
- Nhận xét về sản phẩm là những trải nghiệm thực tế, không bịa đặt
- Sử dụng ngôn ngữ lịch sự, tôn trọng người đọc

Cảm ơn sự hợp tác của các bạn.


Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại
    Thiết kế bởi HuraSoft