Hỗ trợ mua hàng

Hà Nội: 0936.236.855

0931.789.955

0904.611.166

024.3976.4028

Email: Kd@Thietbidienhanoi.vn

DANH MỤC SẢN PHẨM
- 100 %

Đèn Led bàn Comet ≤ 40 (CT121A)

Model : CT121A
Mã hàng :
Bảo hành : 24 tháng
Hãng : Comet
Tình trạng : Còn hàng
130.000 VND
Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng

Đèn Led bàn Comet ≤ 40: Mã số: (CT121A)

Ngày nay, vấn đề cận thị ở trẻ em Việt Nam ngày càng tăng cao, đang là một nỗi lo lớn cho các bậc phụ huynh. Đèn bàn Comet ra đời không chỉ là vật dụng giúp cung cấp đủ ánh sáng chuẩn mà còn có tác dụng trang trí, làm đẹp thêm cho bàn làm việc, bàn học của bạn. Một chiếc đèn bàn “đúng chuẩn” phải đáp ứng được cả về hình thức và chức năng. Ngoài ra quan trọng nhất là ánh sáng phải đạt được tiêu chuẩn an toàn và kiểu dáng của đèn bàn cũng phải hòa hợp với phong cách tổng thể của bàn làm việc, bàn học.

Tính năng nổi bật:

Kiểu dáng đơn giản, trang nhã:

Ấn tượng ban đầu với kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Chiếc đèn bàn còn mang điểm nhấn đặc sắc bởi thiết kết "ton-sur-ton" màu tím nhẹ nhàng giữa phần thân đèn và nút nhấn tiện lợi phía sau. Vòng nhỏ màu tím trên chụp đèn bằng chất liệu sợi tổng hợp đặc biệt trở nên trong suốt khi đèn sáng.

An toàn sử dụng với hai lớp cách điện:

Tất cả bộ phận của bóng đèn được làm bằng sợi tổng hợp không những nhẹ, bền mà còn dễ dàng vệ sinh. Lớp vỏ bảo vệ được thiết kế hai lớp cách điện bên ngoài để bảo đảm an toàn khi sử dụng ở những vị trí dễ va chạm hay gia đình có con nhỏ.

Sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng:

Đèn bàn sử dụng bóng đèn Led tiết kiệm năng lượng hơn so với bóng đèn chiếu sáng thông thường. Với công suất tiêu thụ ít hao tổn điện năng, hóa đơn tiền điện mỗi tháng của bạn sẽ giảm đáng kể.

Nhiều lựa chọn đa dạng:

Ngoài khả năng chiếu sáng trên bàn học hay bàn làm việc thì đèn led bàn còn có thể làm vật dụng trang trí kết hợp chiếu sáng sinh hoạt khi sử dụng trong phòng khách hay phòng ngủ.

Trong lĩnh vực phục vụ công nghệ thiết bị chiếu sáng, hãng Comet đã tiên phong trong việc thay đổi công nghệ, hàng loạt các sản phẩm tiện ích hơn, tiết kiệm điện năng nhiều hơn, với nhiểu tính năng ưu việt, kiểu dáng đa dạng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Đèn Led bàn Comet ≤ 40: Mã số: (CT121A)

Hãng sản xuất

Comet

Tên sản phẩm

Đèn bàn Led

Công suất

≤ 40

Màu sản phẩm

Vàng

Điện áp

220-240VAC

Đóng gói(/thùng)

20

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.


Notice: Undefined variable: product_review_form in /home/thi28780/public_html/template_cache/product_detail_review_form.b57899106e0f94965fc065ac834ef2a5.php on line 2

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm
Mã xác thực
HƯỚNG DẪN VIẾT ĐÁNH GIÁ
Viết đánh giá (ý kiến) của bạn về sản phẩm sẽ giúp người mua hàng khác hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Vì ý kiến này ảnh hưởng rất nhiều tới người khác, bạn vui lòng chú ý một số hướng dẫn dưới đây :
- Chỉ viết nếu bạn đã từng dùng sản phẩm
- Nhận xét về sản phẩm là những trải nghiệm thực tế, không bịa đặt
- Sử dụng ngôn ngữ lịch sự, tôn trọng người đọc

Cảm ơn sự hợp tác của các bạn.


Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại
    Thiết kế bởi HuraSoft